प्रतिष्ठित लोकांच्या लोकप्रियतेवर पैसे कमविण्याचा प्रयत्न करणार्या मोठ्या ब्रँडचे नॉक-ऑफ किंवा कॉपीकॅट पाहणे सामान्य नाही. आम्ही सर्वांनी “बर्गर क्वीन” इंटेड ऑफ बर्गर किंग किंवा “लेसी” कॉपी लेज सारख्या प्रतिमा ऐकल्या आहेत. आता आपले हशा धरा, कारण इंटरनेटवर नवीनतम कॉपीकॅट बनविणारे लाटा “डी’अनोज पिझ्झा” नावाच्या पिझ्झा संयुक्त आहे. होय, डोमिनो नाही तर डी’अनोज. हे केवळ लोकच बोलत आहेत असे नाव नाही तर ऑफर केलेल्या उत्पादनांपर्यंत डिझाइनपासून ते प्रत्येक गोष्ट आहे.
सामग्री निर्मात्याने अलीकडेच इन्स्टाग्रामवर एक व्हिडिओ पोस्ट केला ज्याने दर्शकांना आश्चर्यचकित केले. व्हिडिओ निर्मात्याने सांगून सुरू होतो, “पेहले अमेरिका केहता था, क्या है तू, अब हम केहटे है, तू क्या है, ये डेखो, डी’एनोज पिझ्झा ” (“पूर्वी, अमेरिका म्हणायचे, ‘तू कोण आहेस?’ आता, आम्ही म्हणतो, ‘तू कोण आहेस? हे पहा, डी’एनोज पिझ्झा.’. क्लिपने एक लहान रस्त्याच्या कडेला पिझ्झा आउटलेट दर्शविला. काहीच फॅन्सी नाही,” शुद्ध शाकाहारी “प्रॉमिससह फक्त स्टोअरच्या बाहेरील टॅगलाइनची चव”
स्टोअर डोमिनोच्या निळ्या रंगाची समान सावली होती. बाहेर, स्टोअरमध्ये पिझ्झा, पास्ता, बर्गर आणि ऑफरवर असलेल्या शेकची छायाचित्रे दर्शविणारी पोस्टर होती. स्टोअर अगदी सूटला प्रोत्साहन देत होता. व्हिडिओमधील आच्छादन मजकूरात असे लिहिले आहे की, “भारत नवशिक्यांसाठी नाही.”
“पिझ्झा अनपेक्षितपणे चांगला होता,” निर्मात्याने मथळ्यामध्ये दावा केला. एक नजर टाका:
व्हिडिओ काही वेळात व्हायरल झाला आणि अनुकरणाने त्वरीत डोमिनोशिवाय इतर कोणाचेही लक्ष वेधून घेतले. पिझ्झा राक्षस पोस्टवर टिप्पणी देण्यास प्रतिकार करू शकला नाही, विचारून, “यहान का पत्ता मिलेगा? ” (“मला या जागेवर पत्ता मिळू शकेल?”) त्यानंतर कमी इमोजी.
इंटरनेटमध्ये सामील होण्यासाठी द्रुत होते:
एका वापरकर्त्याने विनोद केला, “डोमिनोज पिझ्झा.”
दुसर्याने लिहिले, “डोमिनो (नाही) डी’एनोज (होय).”
“केएफसी (नाही) के’सिफ (होय)” असे म्हणत वापरकर्त्याने इतर ब्रँडच्या मजेदार प्रतिमा बनवल्या. दुसरे म्हणाले, “स्टारबक्स (नाही) सत्तारबखश (होय).”
एका वापरकर्त्याने लिहिले, “बंधू मनोजने पिझ्झा विक्री सुरू केली आहे.”
कोणीतरी विनोद केला, “मनोज देखील इटलीचा होता.”
व्हायरल व्हिडिओने आतापर्यंत तब्बल 27.8 दशलक्ष दृश्ये क्लोप केली आहेत.