डिलिव्हरी पार्टनरचा समावेश असलेल्या स्विगीवर पिझ्झा मागवताना तिला पेमेंट घोटाळ्याचा सामना करावा लागल्याचा आरोप केल्यावर टीव्हीशा तुली या सामग्री निर्मात्याने इन्स्टाग्रामवर व्हायरल केले आहे. रीलमध्ये, टीव्हीशाने सांगितले की, तिला ऑर्डर दिल्यानंतर लवकरच तिला एक कॉल आला की डिलिव्हरी पार्टनरला अपघात झाला आहे आणि रेस्टॉरंट्स आता पूर्ण फिल्फिल्डर पूर्ण करतात. काहीतरी बंद होते, तिने रेस्टॉरंटला कटाक्ष दिले, ज्यामुळे ते थेट वितरण करीत नाहीत आणि केवळ स्विगी किंवा झोमाटो सारख्या प्लॅटफॉर्मचा वापर करतात. हा तिचा पहिला “लाल ध्वज” होता.
त्यानंतर ती थेट स्विगीकडे पोहोचली. तिच्या मते, स्विगीने उत्तर दिले की ऑर्डर पूर्ण भरली जाऊ शकत नाही आणि परताव्यावर प्रक्रिया केली जाईल. तथापि, परतावा मिळाल्यानंतरच, टीव्हीशा म्हणाली की एका व्यक्तीने तिच्या निवासस्थानावर योग्य ऑर्डरसह दाखवले आणि त्याने आपल्या आधीच्या देयकासाठी परत केले गेले असल्याने कुरक कोडद्वारे देय देण्याची विनंती केली.
हेही वाचा: स्विगी वापरकर्ता चेन्नई रेस्टॉरंटची विचित्र ड्रॅगन चिकन प्रतिमा सामायिक करते
हे संशयास्पद असल्याचे शोधून तिने रेस्टॉरंट मॅनेजरला थेट विरोध केला, ज्याने तिला चेतावणी दिली, “आम्ही थेट वितरण करत नाही. [Scams have become common these days]आपण फक्त पिझ्झा घ्या आणि निश्चितपणे त्याला पैसे देऊ नका. “
तिच्या मथळ्यामध्ये, टीव्हीशाने कथित घोटाळ्याचे स्पष्टीकरण दिले की, “स्विगी आणि झोमाटो सारख्या प्लॅटफॉर्मवरील काही वितरण भागीदारांना एक धोकादायक पळवाट सापडली आहे. आक्षेपार्ह परतावा चिन्हांकित केल्यानंतर) ते अद्याप अन्न आणि थेट देयकासह दर्शवितात.” रेस्टॉरंटचा डेटा दूषित झाला आहे, आणि अस्सल वितरण भागीदारांना दोषी ठरवले जाते. “
“हे पोस्ट कोणत्याही व्यासपीठ किंवा व्यक्तीची व्याख्या करण्याच्या उद्देशाने आहे.” हे पोस्ट फूड डिलिव्हरी सिस्टममध्ये स्पोर्स ओव्हरेन्स आणि बोथ ग्राहक आणि व्यवसायांचे संरक्षण करते. “
स्विगीने टिप्पण्यांमध्ये उत्तर दिले, “हॅलो! हे एसईएम असामान्य दिसेल. कृपया आपण एक खाजगी संदेश सुरू करू शकाल आणि आपला ऑर्डर आयडी आमच्याबरोबर तेथे सामायिक करू शकाल जेणेकरून आम्ही जवळून पाहू शकू?”
टीव्हीशाने असा निष्कर्ष काढला की जर ही पळवाट न थांबता राहिली तर ते “फूड टेक इकोसिस्टमला देखील नुकसान करतात.”